Thursday, October 29, 2009

Ek niranjan - title track

Film: Ek Niranjan

Music: Mani Sharma

Singer: Ranjit

Lyrics: Rama Jogayya Sastry



అమ్మ లేదు నాన్న లేడు అక్క చెల్లి తంబీ లేరు ఏక్ నిరంజన్
పిల్ల లేదు పెళ్లి లేదు పిల్లనిచ్చి పెళ్లి చేసే మామా లేడు ఏక్ నిరంజన్
వూరే లేదు నాకు పేరు లేదూ,
నీడా లేదు నాకే తోడే లేదు
నేనేవ్వరికి గుర్తే రాను,ఎక్కిల్లె రావసలె ,
నాకంటూ ఎవరులేరే కన్నిల్లె లేవులే
పది మన్ది లొ ఎకకిని నా లొకమెయ్ వెరె,ఎరగెసిన తిరగెసిన నెను ఎప్పుడు ఎహె ఒన్టరి వాడినెయ్

అమ్మ లెదు,నాన్న లెడు అక్క చెల్లి తమ్బి లెడు ఎక్ నిరన్జన్
Pఇల్ల లెదు పెల్లి లెదు,పిల్లనిcచి పెల్లి చీస్య్ మావ లెడు ఎక్ నిరన్జన్

c/ ప్లట్fఒర్మ్ స్/ బడ్ టిమె wఅర డొట్ cఒమ్
(c/o platform s/o bad time aawara dot com…)
దమ్మర దుమ్ tons of freedom మనకదెయ్ problem..

అరెయ్ date of birth ee తెలియదెయ్ పెనుగాలికి పెరిగాలెయ్..
జాలి జూల ఎరుగనెయ్ నా గొల ఎదొ నాదెయ్..
తిన్నవ దమ్మెసవ అని అడిగెది ఎవ్వడు లెయ్..
ఉన్న పొయవ అని చూసెయ్ దిక్కెలెడె..
పది మన్ది లొ ఎకకిని నా లొకమెయ్ వెరె..
ఎరగెసిన ,తిరగెసిన నెను ఎప్పుడు ఎహె ఒన్టరి వాడినెయ్

అమ్మ లెదు,నాన్న లెడు అక్క చెల్లి తమ్బి లెడు ఎక్ నిరన్జన్
తట్ట లెదు బుట్ట లెదు.. బుట్ట కిన్డ గుడ్డు పెట్టె పెట్ట లెదు ఎక్ నిరన్జన్

Dil is burning, full of feeling no one is caring..
Dats ok yaar చల్త yah నెనె నా darling…
కక చై అమ్మ నను లెర అన్టొన్ది..
గుక్కెడు రుమ్మ్య్ కమ్మగ నను పడుకొబెడుతున్ది..
ఎహె రూజన్త నాతొ నెనెయ్కల్లొను నెనెయ్ లెయ్..
తెల్లరితెయ్ మల్లి నెనె తెడ లెనె లెదెయ్..
పది మన్ది లొ ఎకకిని నా లొకమెయ్ వెరె.. ఎరగెసిన తిరగెసిన నెను ఎప్పుడు ఎహె ఒన్టరి వాడినెయ్

అమ్మ లేదు నాన్న లేడు అక్క చెల్లి తంబీ లేరు ఏక్ నిరంజన్
కిస్సు లెదు,మిస్సు లెదు.. కస్సు బుస్సు లాడెయ్ లస్కు లెదు ఎక్ నిరన్జన్

No comments:

 
View My Stats